วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

อาชีพในอนาคตที่อยากเป็น

อาชีพที่ผมอยากเป็นในอนาคตคือ ผมอยากเป็นแพทย์เพราะการเป็นแพทย์
คือ การที่เราได้ช่วยเหลือผู้คนที่เจ็บป่วย ซึ่งเป็นอาชีพที่ดีด้วย



และมหาลัยที่ผมอยากไปคือ มหาลัยมหิดล ศาลายา สาเหตุที่อยากไปเพราะ
เป็นมหาลัยที่ผมรู้จักที่เเรก
เเละมหาลัยนี้ก็อยู่ใกล้บ้าน ตา ของผมด้วย
นี่คือรูปภาพของ มหาลัยมหืดล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น